Taxi LED Display

ราคาครบชุด ไม่รวม ติดตั้ง P2.5 ราคา 149000 P3.3 ราคา 129000 P5 ราคา 95000 ราคาก่อน VAT

จอแสดงผล LED บนรถแท็กซี่เรียกว่าจอแสดงผล LED บนรถแท็กซี่เป็นสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ที่สามารถแสดงโฆษณาได้อย่างสร้างสรรค์และน่าดึงดูดใจ ส่วนใหญ่ติดตั้งบนรถแท็กซี่ รถยนต์ รถโดยสารประจำทาง และยานพาหนะประเภทอื่น ๆ และควรมีคุณสมบัติหลายประการ เช่น ความสามารถในการกันน้ำสูง ความสว่างสูง การใช้ไฟฟ้าต่ำ การติดตั้งที่ใช้งานง่าย และการบำรุงรักษาเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานเป็นเวลานาน สภาพแวดล้อมการทำงานและการทำงานกลางแจ้ง

 คุณสมบัติการแสดงผล LED ของรถแท็กซี่

จอแสดงผล LED ของรถแท็กซี่

เนื้อหาที่ปรับแต่งได้

แหล่งวิดีโอและเนื้อหาต่างๆ ได้รับการสนับสนุนโดยจอ LED ของแท็กซี่ และคุณสามารถควบคุมและจัดการเนื้อหาได้โดยอัตโนมัติหรือพร้อมกัน ก็เพียงพอแล้วสำหรับคุณในการถ่ายทอดโฆษณาในสถานที่ต่างๆ และด้วยวิธีที่ดึงดูดใจ

 

คุณสามารถจัดเก็บโฆษณาในจอ LED บนรถแท็กซี่ล่วงหน้า นั่นหมายความว่า คุณสามารถจัดเก็บโฆษณาของบริษัทหรือผู้สนับสนุนของคุณได้หลายร้อยหรือหลายพันรายการ

มีความคล่องตัวสูง

เนื่องจากหน้าจอแสดงผล LED จะถูกนำไปใช้กับยานพาหนะ ความสามารถในการเคลื่อนย้ายสูงจึงเป็นข้อได้เปรียบ

โดยทั่วไปแล้ว ความสามารถในการเคลื่อนย้าย หมายถึงผู้ชมที่เข้าถึงได้มากขึ้น และผู้ชมจำนวนมากขึ้นจะนำไปสู่ผลกำไรที่มากขึ้นและภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ขยายออกไป

 

จอแสดงผล LED โฆษณารถแท็กซี่ของเรารองรับจอแสดงผล LED สองด้าน และสามารถแสดงเนื้อหาเดียวกันในเวลาเดียวกัน

ฟังก์ชันนี้สามารถช่วยให้โฆษณาเข้าถึงผู้ชมได้มากขึ้น เพราะผู้คนสามารถเห็นเนื้อหาได้ไม่ว่าจะอยู่ด้านไหนของถนนก็ตาม

คุณสมบัติของสินค้า

การออกแบบน้ำหนักเบา

 

การสื่อสารไร้สาย 3G/4G

ระดับการป้องกัน IP65

ปรับความสว่างสูงได้ตั้งแต่ 3,000 ถึง 7,000 nits

ติดตั้งได้ง่ายและเชื่อถือได้บนรถแท็กซี่และรถยนต์

การใช้พลังงานต่ำ

ระบบการจัดการและควบคุมที่ใช้งานง่าย

รองรับการทำงาน 7/24 ชั่วโมง

 รองรับเนื้อหา

เนื้อหาดิจิทัลเกือบทุกชนิดรวมถึงข้อความ รูปภาพ และวิดีโอเข้ากันได้กับจอแสดงผล LED แท็กซี่ดิจิทัล

 

ซึ่งหมายความว่า คุณสามารถปรับแต่งเนื้อหาล่วงหน้า และเพียงอัปโหลดไปยังแพลตฟอร์มการจัดการล่วงหน้าเพื่อเล่นบนหน้าจอ

 

การกันน้ำ: ระดับ IP ของจอแสดงผล LED สำหรับแท็กซี่ Linsn คือ IP65 ซึ่งหมายความว่าสามารถต้านทานน้ำที่พุ่งออกมาและน้ำฝนได้ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับจอแสดงผล LED กลางแจ้ง

 

การป้องกันฝุ่น: หน้าจอ LED ของ Linsn สามารถป้องกันชิ้นส่วนภายในไม่ให้ฝุ่นเข้าไป ซึ่งจะทำให้ชิ้นส่วนไฟฟ้าเสียหายและทำให้อายุการใช้งานลดลง

 

การต้านทานแรงสั่นสะเทือน: จอแสดงผล LED บนรถแท็กซี่ต้องต้านทานแรงสั่นสะเทือน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับหน้าจอแสดงผลของรถยนต์ เนื่องจากจะมีการกระตุกอยู่ตลอดเวลา

 

ระดับการป้องกันสนิม: การเคลือบอะลูมิเนียมที่ผ่านกระบวนการพ่นด้วยไฟฟ้าสถิตช่วยเพิ่มความสามารถในการป้องกันสนิมได้มาก

 

จอแสดงผล LED แท็กซี่ Linsn สามารถรับประกันความสามารถในการป้องกันสูง ซึ่งสามารถปกป้องหน้าจอจากน้ำ ฝุ่น แผ่นดินไหว และสนิมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

Pixel Pitch ที่แนะนำ

ระยะห่างระหว่างพิกเซลหมายถึงระยะห่างระหว่างลูกปัดหลอดไฟ LED ที่อยู่ใกล้เคียง และกำหนดระยะการรับชมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ชม

 

สำหรับหน้าจอแสดงผล LED สำหรับรถแท็กซี่ ระยะพิทช์ของพิกเซลที่พบมากที่สุดคือ 2.5 มม. และสำหรับจอ LED สำหรับรถแท็กซี่ P2.5 ระยะการรับชมที่ใกล้ที่สุดคือ 2.5 ม. และระยะการรับชมที่เหมาะสมที่สุดคือ 5 ม.

 

ระยะห่างระหว่างพิกเซลที่เหมาะสมที่สุดจะแตกต่างกันไปตามความต้องการเฉพาะ คุณสามารถติดต่อทีมขายเพื่อให้คำแนะนำโดยละเอียดได้!

 

ขนาดของหน้าจอ LED แท็กซี่

คุณสมบัติพื้นฐานของหน้าจอ LED สำหรับแท็กซี่คือรูปลักษณ์ที่บางเฉียบ หรูหรา และสร้างสรรค์ หน้าจอ LED สำหรับแท็กซี่สามารถปรับแต่งตามขนาดรถได้ โดยทั่วไป ผู้ผลิตจอ LED สามารถผลิตจอ LED ขนาดตามความต้องการของคุณ เพียงส่งข้อความถึงเรา เราสามารถสร้างให้คุณได้

 

 

 

อะไรคือความแตกต่างระหว่างจอแสดงผล LED สำหรับแท็กซี่และจอแสดงผล LCD สำหรับแท็กซี่

หน้าจอแสดงผลแบบ LED มีความแตกต่างมากมายกับจอแสดงผลแบบ LCD ที่นี่เราจะแสดงรายการบางส่วนให้คุณ

 

ประการแรก จอ LED มีระดับความสว่างที่สูงกว่า แต่ความสว่างของจอ LCD ไม่เพียงพอสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง

 

ประการที่สอง การใช้พลังงาน และอัตราส่วนประมาณ 10:1 เมื่อเทียบกับ LCD การใช้พลังงานที่ต่ำกว่าเมื่อเปรียบเทียบกันเป็นเพราะโครงสร้างของจอแสดงผลทั้งสองนี้

 

ประการที่สาม จอแสดงผล LED มีมุมมองที่กว้างกว่าซึ่งสามารถมองได้ถึง 160°แต่หน้าจอ LCD ไม่มี

 

ประการที่สี่ จอ LED บนรถแท็กซี่มีความเปรียบต่างสูง ซึ่งจะเพิ่มการมองเห็นแม้ในที่ที่มีแสงแดดส่องถึงโดยตรง ตัวอย่างเช่น แม้ในเวลากลางวันที่มีแสงแดดจัด จอแสดงผล LED กลางแจ้งยังคงมีประสิทธิภาพการแสดงผลที่ยอดเยี่ยม

 

ประการที่ห้า จอแสดงผลโฆษณาบนรถแท็กซี่ LED มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นถึง 50,000 ชั่วโมง (ใช้งานประมาณ 15 ปี ที่ 10 ชั่วโมงต่อวัน) และจอแสดงผล LCD มีอายุใช้งานเพียง 30,000 ชั่วโมง (ใช้งาน 8 ปี ที่ 10 ชั่วโมงต่อวัน)

 

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดคือความทนทาน จอแสดงผล LED สามารถทำงานได้ตามปกติในช่วงอุณหภูมิต่ำและสูงที่หลากหลาย แต่จอแสดงผล LCD นั้นไวต่ออุณหภูมิทั้งต่ำและสูง

 

ราคาจอแสดงผล LED บนรถแท็กซี่

ราคาของจอแสดงผล LED บนรถแท็กซี่ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ ตัวอย่างเช่น ระยะห่างระหว่างพิกเซล ขนาด ราคา และปัจจัยอื่นๆ

 

โดยทั่วไปแล้ว ยิ่งระยะพิทช์ของพิกเซลละเอียดมากขึ้น ขนาดใหญ่ขึ้น ราคาก็จะยิ่งสูงขึ้น อย่างไรก็ตามยังมีอีกหลายปัจจัยที่เป็นไปได้ เช่น วัตถุดิบของตู้

 

หากคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเกี่ยวกับจอ LED สำหรับแท็กซี่เหล่านี้ โปรดติดต่อเรา แล้วเราจะให้ความช่วยเหลืออย่างครบถ้วนสำหรับทุกสิ่งที่คุณต้องการ

 

 วิธีการใช้จอแสดงผลโฆษณาบนรถแท็กซี่ LED?

จอแสดงผล LED โฆษณาบนรถแท็กซี่ดิจิทัลสามารถใช้งานและควบคุมด้วยตนเองหรือจากระยะไกล ซอฟต์แวร์สามารถควบคุมหน้าจอแบบเรียลไทม์และมีประสิทธิภาพ

 

เราให้ขั้นตอนต่างๆ ต่อไปนี้แก่คุณ:

 

(1) ก่อนอื่น คุณต้องลงทะเบียนบัญชี

 

(2) ประการที่สอง ติดตั้งและตั้งค่าซอฟต์แวร์ที่จำเป็นในการใช้งานจอแสดงผล เช่น ภาษาที่ต้องการและประเภทการเชื่อมต่อ รวมถึง WIFI และ 4G

 

(3) เข้าสู่บัญชีที่คุณสร้างไว้ก่อนหน้านี้ และอัพโหลดไฟล์ของโปรแกรมที่ต้องการเล่นบนหน้าจอโฆษณา. คุณต้องแก้ไขโปรแกรมวิดีโอก่อนที่จะบันทึกเพื่อเล่น

 

วิธีการติดตั้งจอแสดงผล LED บนรถแท็กซี่?

สามารถติดตั้งจอ LED สำหรับรถแท็กซี่ได้กับยานพาหนะทุกประเภท วิธีการทั่วไปคือวางไว้บนแร็คหลังคาด้านบนของรถ วิธีนี้ช่วยให้ประกอบและถอดประกอบจอ LED แท็กซี่ได้ง่าย

 

วิธีการติดตั้งอีกวิธีหนึ่งคือการติดมุ้งลวดบนหลังคารถของคุณโดยตรงโดยการเจาะรูและสลักเกลียว

 

ไม่จำเป็นต้องใช้แบตเตอรี่เพิ่มเติมเมื่อคุณติดตั้งป้าย LED บนหลังคารถแท็กซี่ และรถแบตเตอรี่ 12V สามารถจ่ายไฟให้กับจอโฆษณา LED ของรถแท็กซี่ได้โดยตรง นอกจากนี้ คุณสามารถเปิดหรือปิดจอแสดงผลได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ

 

 

การทดสอบอายุ 72 ชั่วโมงช่วยให้โมดูลจอแสดงผล LED ของ Linsn มีประสิทธิภาพที่เสถียร และสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด เรามีกระบวนการทดสอบอายุที่เข้มงวด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 560,130